Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Trước mỗi chuyến đi chơi xa, bạn nên chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần mang theo để tránh lúng túng hoặc những chuyện buồn lo không cần thiết. Tốt nhất bạn nên có một danh sách những món đồ thiết yếu và lần lượt kiểm tra để chắc chắn mình không quên thứ nào.Dưới đây là 5 vật dụng đồ dùng nhất định không được quên khi đi du lịch 

1.Giấy tờ tùy thân:  

Dù là đi du lịch trong nước hay nước ngoài thì bao giờ bạn cũng phải mang theo giấy tờ tùy thân.

Nếu là du lịch nước ngoài thì phải chuẩn bị hộ chiếu, giấy chứng minh, kiểm tra vé máy bay và các giấy tờ đặt chỗ khách sạn hoặc các dịch vụ khác. Trong trường hợp có trẻ em đi kèm thì phải mang theo giấy khai sinh cho bé.

Còn du lịch trong nước thì bạn cũng phải mang theo giấy CMND/ bằng lái xe, vé tàu xe, các giấy tờ đặt chỗ và dịch vụ khác để làm thủ tục đăng ký khách sạn.

2.Tiền, thẻ tín dụng

Nếu đi du lịch nước ngoài thì việc quan trọng là phải đi đổi tiền của nước đó trước ngày lên đường. Bên cạnh tiền chẵn số lượng lớn cất kín bên trong, bạn nên mang theo nhiều tiền lẻ để xài ngay tại phi trường khi cần mua nước, thức ăn, hay gởi cho nhân viên xách hành lý, tài xế taxi…

Ở các phi trường đều có dịch vụ chuyển hối nhưng thường là không được giá cao như khi bạn ra đổi tiền ở ngân hàng địa phương. Bạn cũng đừng quên mang theo thẻ tín dụng để đề phòng vì khi du lịch nước ngoài thì sử dụng thẻ rất tiện lợi.

3.Thuốc, dụng cụ y tế

Chuẩn bị túi thuốc cơ bản như: thuốc cảm, băng cá nhân, thuốc trị côn trùng cắn, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc kháng sinh thông dụng, thuốc say tàu xe, máy bay… để đề phòng những lúc bị cảm hay tai nạn bất ngờ, ở những chỗ xa lạ mà bạn không thể xoay xở được.

4.Giày, dép đế mềm

Do phải di chuyển thường xuyên và đi bộ khá nhiều nên bạn cần chuẩn bị giày vải, thể thao mềm, đế bằng để dễ đi lại, leo trèo. Nếu đi biển thì bạn nên chuẩn bị thêm một đôi dép để đi dạo khi đi du lịch ở biển. Nếu mang giày cứng hay giày cao gót sẽ khiến chân bạn bị phồng rộp, đi lại khó khăn và không thể tận hưởng hết niềm vui của chuyến đi.

5. Máy ảnh, đồ sạc và pin dự phòng

Máy ảnh thứ không thể thiếu để bạn ghi lại những khoảnh khắc và những cảnh đẹp những nơi bạn sẽ đến trong chuyến du lịch, để lưu giữ kỷ niệm cho gia đình. Bạn cần chuẩn bị thêm đồ sạc pin và một cặp pin dự phòng để không phải tiếc nuối vì không lưu giữ được những khoảnh khắc không có lần thứ hai.

Với những thông tin mà XETIENCHUYEN tổng hợp được sẽ phần nào giúp bạn có chuyến đi du lịch trọn vẹn niềm vui

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi