Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

KINH NGHIỆM DU LỊCH ĐỒ SƠN, HẢI PHÒNG 

Đồ Sơn, Hải Phòng là một trong những điểm du lịch miền Bắc đặc biệt là tắm biển vào mùa hè. Với đặc thù địa hình núi rồng uốn và phong cảnh sơn thủy hữu tình. Để thuận tiện cho việc du lịch, cũng như dễ dàng trong việc thuê phòng hay tránh tình trạng bị chặt chém khi đi du lịch, thì việc trang bị những kinh nghiệm là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang quan tâm tới du lịch Đồ Sơn, hãy tham khảo một số kinh nghiệm du lịch Đồ Sơn, Hải Phòng cũng như cách để thuê xe Hà Nội đi Đồ Sơn dưới đây nhé. 

Thời tiết Hải Phòng có 4 mùa rõ rệt, các bạn không nên đến nơi này vào mùa đông từ tháng 11 – tháng 3 năm sau bởi vì thời tiết lạnh của mùa đông. Mùa hè từ tháng 4 – 10 thời tiết nóng rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi trên biển, đây là thời điểm thích hợp để đến với Đồ Sơn.

Cứ vào mỗi dịp Tết đến, người dân khắp nơi lại đổ về Đồ Sơn viếng thăm đền Bà Đế, cầu phúc cho mưa thuận gió hoà, nhà nhà êm ấm. Đầu năm ở biển Đồ Sơn còn lễ hội đảo Dấu. Vào ngày này, người dân Đồ Sơn nói riêng và người dân buôn bán khắp nơi đi thuyền ra đảo cúng và thắp hương cầu may cho một năm buôn bán thuận lợi và sức khỏe bình an.

Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn được tổ chức hàng năm cũng là nét nổi bật đặc trưng của vùng biển tuyệt đẹp này thu hút sự chú ý của nhiều người dân trong cả nước. Lễ hội chọi trâu gồm 2 vòng: Vòng sơ loại vào ngày 8 tháng 6 âm lịch và vòng chung kết vào ngày 9 tháng 8 âm lịch, thu hút rất đông du khách cả ở trong và ngoài nước.

Trọi trâu ở Đồ Sơn - Hải Phòng 


Trọi Trâu Đồ Sơn: diễn ra hàng năm vào ngày 9 tháng 8 âm lịch. Nếu đi vào thời gian này bạn nên ghé thăm xem Trọi Trâu, đây là một lễ hội nổi tiếng ở Hải Phòng và miền Bắc. Ngoài ra, nếu bạn ưa thích cảm giác mạnh có thể thuê mô tô nước để chạy giá 50.000đ/phút. Hay trải nghiệm dù bay có giá 500.000 đồng/lượt để phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh khu du lịch Đồ Sơn.

Và cuối cùng, có lẽ Đồ Sơn nhộn nhịp nhất, tưng bừng nhất là suốt khoảng thời gian mùa hè. Du khách đến đây muốn tắm biển thư giãn, tránh cái nóng gay gắt của mùa hè thì có thể đi vào dịp từ tháng 6 đến tháng 10 hàng năm. Lúc ấy là lúc biển Đồ Sơn đẹp hơn bao giờ hết, với nắng vàng, bãi cát trải dài, sóng vỗ ào ạt và phong cảnh như bừng sáng lạ kì.

Đến Đồ Sơn không thể bỏ lỡ các điểm du lịch như:

 Đảo Dáu: đến với Đồ Sơn không thể không ghé thăm đảo Dáu đây là bể bơi nhân tạo lớn nhất Châu Á, vườn chim, thú, có ngọn hải đăng cổ kính hơn trăm tuổi, và khu vui chơi giải trí cùng những khách sạn 3 đến 5 sao. Trong những năm trở lại đây đảo Dáu được tu sửa và có thêm khu “ Đà Lạt thu nhỏ ”. Đảo Hoa Phượng có bể bơi nhân tạo, phố ăn uống, du thuyền và nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp thích hợp là điểm dừng chân lý tưởng nghỉ dưỡng.

Đảo Dáu

Địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đồ Sơn là sòng bạc Casino nơi nhiều du khách tới chơi, nhất là người Trung Quốc, tuy nhiên đối với người dân địa phương không được vào chơi.
Với đặc điểm trên, Đồ Sơn hẳn là điểm du lịch lí tưỏng được nhiều du khách lựa chọn trong dịp nghỉ này. Thuê xe đi Đồ Sơn ngay hôm nay để cùng người thân và bạn bè tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất!

Chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch Đồ Sơn vui vẻ và ý nghĩa !

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi