Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Đại Lải thuộc thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 50km. Đây cũng được xem là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần thú vị. Du khách sẽ được đến với núi đồi trung điệp, cây xanh ngút ngàn, tận hưởng bầu không khí trong lành, mát dịu để xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng trong cuộc sống.

Khoảng thời gian thích hợp để đến Đại Lải 

Thời điểm thích hợp để thuê xe đi Đại Lải nghỉ dưỡng là tháng từ 4 đến tháng 9.

Tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm du khách chọn Đại Lải để xua tan cái nóng nực, oi bức, chật chội tại thành phố.  Vào mùa hè,  hồ Đại Lải được ví như  “chiếc điều hòa không khí khổng lồ”, không gian nơi đây luôn mát mẻ, rộng rãi, và trong lành, rất thích hợp cho việc nghỉ dưỡng cuối tuần, đặc biệt là đối với các gia đình có con nhỏ.

Vậy nên khi đến Hồ Đại Lải để du lịch bạn có thể yên tâm cho con nhỏ đi theo nhé !!!

Khoảng cách đến Hồ Đại Lải khá gần bạn có thể đi xe máy, nếu đi theo kiểu gia đình thì nên đặt riêng taxi, đặt taxi riêng giá khá rẻ mà bạn cũng không phải lo lắng đi quãng đường xa

Có nhiều hãng taxi cho bạn lựa chọn, tuy nhiên để tìm được cho mình hãng taxi sang, giá rẻ là điều không hề dễ 
Cùng với niềm trăn trở đó, xetienchuyen.vn triển khai dịch vụ taxi đường dài giá rẻ chỉ 6.000đ/1km, taxi Hà Nội đi Đại Lải chỉ 450.000đ
Liên hệ: 02422.678.666 - 01236.555.678 để tham khảo thông tin

Đến Đải Lải bạn có thể đi tham quan ở nhiều nơi

 Các điểm vui chơi tại Đại Lải, điều đầu tiên bạn có được đó chính là tận hưởng ngày nghỉ thực thụ tại một nơi có không gian đẹp, phong cảnh hữu tình. Thời tiết, kí hậu mát mẻ, trong lành. Chỉ vậy thôi cũng đủ để bạn có một ngày cuối tuần thư giãn, xua tan mệt mỏi, căng thẳng áp lực từ cuộc sống.

 Các dịch vụ tại hồ Đại Lải:

– Tắm hồ :cho bạn thỏa thích hòa mình trong làn nước mát.

– Đạp vịt : cùng nhau lướt nhẹ trên mặt nước tĩnh lặng, ngoạn cảnh trời mây non nước hữu tình.

– tới thuyền thăm quan các đảo xung quanh Hồ Đại Lải.

– Đạp xe quanh hồ, nhìn cảnh, chụp hình.

– Tham quan nhà sáng tác Đại Lải, là nơi hấp dẫn các văn nghệ sĩ về đây dự trại sáng tác.

Đến đây bạn cũng có thể ăn nhiều món ăn nổi tiếng: Các món được chế biến từ thịt trâu. Nếu bạn muốn mua thịt trâu khô thì có thể mua ở cửa hàng thịt trâu Xuân trộn.

Còn nếu như bạn ở lại Đại Lải qua đêm, thì  có thể chọn một số quán gà đồi ở ven hồ, tuy nhiên giá cả ở Đại Lải khá đắt. Còn nếu bạn không ngại xa thì có thể về ngược thị trấn Xuân Hòa thưởng thức món thịt trâu nổi tiếng (cách Đại Lải khoảng 3-4km). Một số quán thịt trâu ngon: Gió Đồng, Đảm Phượng, Phi Xuyên (trong đó thịt trâu Phi Xuyên được khá nhiều người nhận xét là ngon, bổ, rẻ).

Nếu bạn có điều kiện về tài chính một chút thì có thể đặt ở khu nghỉ dưỡng đình đám đó là Flamingo Đại Lải Resort. Khu nghỉ dưỡng này được công nhận là đẹp nhất hành tinh bởi sự kết hợp giữa cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống con người do tạp chí kiến trúc nổi tiếng thế giới Designboom bình chọn. Ngoài những đồ ăn rất ngon, còn có các dịch vụ, trò chơi rất hấp dẫn. Ở đây các bạn có thể tận dụng để chụp ảnh khu kiến trúc nhà hàng toàn bằng tre ở Flamingo Đại Lải Resort. Với mức giá khoảng $190, bạn được tận hưởng mọi thứ theo chuẩn khách sạn 5 sao và hơn thế nữa: Hồ bơi, bida, tenis, sân golf tại chỗ, massage, thuyền, vườn, quán bar và cafe v.v

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi