Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Kinh nghiệm du lịch Tam Đảo hai ngày một đêm - xetienchuyen.vn

Tam Đảo - một điểm đến quen thuộc của những người yêu thích du lịch, trải nghiệm và khám phá Tam Đảo cùng xe tiện chuyến ngay nào !

Khu du lịch Tam Đảo cách thủ đô Hà Nội khoảng 80 km bao gồm 50 km theo quốc lộ 2 và khoảng 24 km theo đường quốc lộ 2B trong đó có 13 km đường đèo. Do nằm ở độ cao lớn nên khu du lịch Tam Đảo có khí hậu mát mẻ dễ chịu, nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn khoảng 5 độ so với thành phố Vĩnh Yên.

Đến tham quan khu du lịch Tam Đảo, du khách có thể nghỉ ngơi, thăm vườn quốc gia Tam Đảo, suối bạc, hoặc lên tháp truyền hình Tam Đảo.

Tam Đảo cách Hà Nội gần 80 km, nên bạn có thể đi bằng ôtô hoặc xe máy đều tiện lợi.

Nếu đi bằng ôtô, từ bến xe Mỹ Đình bạn có thể bắt bất cứ xe nào chạy theo tuyến Hà Nội - Phú Thọ hoặc Hà Nội - Tuyên Quang. Xe sẽ đi qua Phúc Yên, Bình Xuyên và Vĩnh Yên. Bạn nên xuống xe ở bến xe Vĩnh Yên, sau đó có thể bắt xe ôm hoặc xe bus để lên Tam Đảo. Giá xe khách chặng Hà Nội - Vĩnh Yên thường từ 60.000 đến 80.000 đồng.

Nếu đi bằng xe máy, từ Hà Nội, bạn đi qua cao tốc Nội Bài, rẽ trái ở vòng xuyến ngã tư Vĩnh Phúc - Sóc Sơn để vào Phúc Yên. Bạn đi thẳng đường theo quốc lộ 2 qua huyện Bình Xuyên, thành phố Vĩnh Yên, rẽ phải ở bến xe Vĩnh Yên, đi theo đường Nguyễn Tất Thành để lên Tam Đảo.

Tam Đảo có những khúc cua rất nhỏ và đoạn dốc chẳng kém bất cứ một con đèo nào ở vùng núi phía Bắc, hãy cân nhắc nếu tay lái của bạn không vững. Hầu hết các xe máy khi xuống dốc đều rơi vào tình trạng cháy phanh .

Một cách tốt nhất là bạn có thể là bạn có thể đi riêng, đi taxi Hà Nội lên Tam Đảo giá xe cũng khá hợp lí mà bạn không lo mệt mỏi trong suốt quãng đường di chuyển, Taxi giá rẻ Hà Nội đi Tam Đảo đi xe riêng giá rẻ chỉ 700.000đ 

Chờ gì nữa mà không thuê xe đi Tam Đảo ngay thôi !

Đến Tam Đảo bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon như Su Su, Trứng nướng, Lợn Mán, Gà đồi… 

Thăm một số điểm du lịch nổi tiếng Thác Bạc, Đền Bà Chúa Thượng Ngàn, Đỉnh Rùng Rình, Cổng Trời 

Đến Tam Đảo bạn có thể mua su su và măng rừng là hai sản vật hàng đầu bạn nên mua về làm quà sau chuyến đi. Giá su su khi cao điểm nhất khoảng 7.000 đến 10.000 đồng một kg. Ngoài ra, giữa thị trấn có một chợ nhỏ bày bán các vật dụng lưu niệm, chủ yếu là đồ dân tộc. Các mặt hàng lưu niệm ở đây khá đa dạng và phong phú về chủng loại, giá cá phải chăng

Cùng xe tiện chuyến về Tam Đảo nhé 

Liên hệ đặt xe: 02422.678.666 - 1236.555.678

Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa !

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi