Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Thuê xe 7 chỗ Hà Nội - Tam Đảo chỉ 850.000đ / 75km - xetienchuyen.vn

Phí đường: 40.000đ (đặt xe sớm sắp đặt thời gian sẽ được miễn phí đường)

• “Xe Tiện Chuyến là dịch vụ taxi đường dài giá rẻ. Chúng tôi kết nối khách hàng có nhu cầu đi lại với những xe chạy rỗng chiều về có cùng hành trình, để cùng sắp xếp những chuyến đi tiết kiệm, sang trọng.”
  • Xe Tiện Chuyến ra đời nhằm mục đích hướng đến một dịch vụ taxi đường dài chất lượng cao, mang thêm thu nhập cho lái xe, và chuyến đi giá rẻ cho khách hàng.
  • Khác với ứng dụng thông thường họ chỉ định lái xe, tại Xe Tiện Chuyến lái xe sẽ lựa chọn chuyến đi nào phù hợp nhất với cung đường, nhu cầu của họ để nhận chuyến. Điều này giúp chuyến đi của khách hàng được thoải mái nhất, vì lái xe đã lựa chọn chuyến đi dựa trên nhu cầu, cung đường quen thuộc và sức khỏe của họ để nhận chuyến.

Vì sao nên đặt xe tại Xe Tiện chuyến:

• Lái xe quen đường.
    • Biết trước giá tiền, hình ảnh xe và lái xe.
    • Giá rẻ.
    • Đặt xe ngay để nhận các khoản ưu đãi từ xetienchuyen.vn - đặt giá rẻ sớm nhất
    • An toàn, sang trọng, đúng giờ.
    • Chỉ sử dụng xe đời mới.

Tổng đài đặt xe: 0422.678.666 - 01236.555.678

Thông tin tham khảo xem tại: XETIENCHUYEN.VN

Tam Đảo là một huyện thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Nơi đây nổi tiếng bởi có khu nghỉ dưỡng Tam Đảo có khí hậu mát mẻ và cảnh vật thiên nhiên hài hòa, phóng khoáng. Đến Tam Đảo, bạn có dịp khám phá một vùng đất mây trắng lãng đang quanh chân, quấn quit bên người vào những buồi chiều tà, được thưởng thức vị nắng vàng như mật ngọt rót từ đnhr núi xuyên qua tán lá của rừng cây trầm tư, u tịch bao quanh thị trấn nhỏ. Bạn còn được thưởng thức khí trời trong lành, bao la khoáng đạt, tận hưởng vị mát lành của thiên nhiên mỗi buổi tối hòa quyện cùng hương vị thơm ngon từ ẩm thực đường phố ở Tam Đảo.

Từ Hà Nội đi Tam Đảo là một quãng đường không quá xa nên vào những dịp cuối tuần, Tam Đảo trở thành nơi nghỉ dưỡng của nhiều gia đình, nhiều cặp tình nhân muốn tận hưởng những phút giây đầm ấm hạnh phúc. Đường đi lên Tam Đảo có nhiều khúc cua nhưng không gập gềnh nên bạn không quá khó để di chuyển.

Từ Hà Nội đi Tam Đảo bao nhiêu km?

Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80 km, bạn  có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển như xe khách, xe buýt taxi hoặc phương tiện cá nhân.

Nếu bạn đi xe buýt tuyến ngắn ở thủ đô Hà Nội, bạn đi xe 58 từ Long Biên đi Mê Linh. Tiếp đó, bạn bắt xe 01 đi Vĩnh Yên thuốc tỉnh Vình PHúc.Tại đây, ban tiếp tục bắt xe 07 ở Vĩnh Phúc đi Tam Đảo. Nhưng bạn lưu ý xe buýt chỉ dừng ở dưới chân núi Tam Đảo. Muốn lên phía trên, bạn phải bắt xe ôm đi tầm 17 km.

Nếu bạn muốn đi 1 chặng đường có thể chọn phương tiện là taxi hoặc xe khách. Bạn đi xe khách từ Hà Nội đến Vĩnh Yên sau đó bắt taxi lên Tam Đảo. Chi phí taxi từ Vĩnh Yên lên Tam Đảo tầm 350 nghìn đồng/ chiều.

Tuy nhiên, với quãng đường không xa, hình thức di chuyển nhiều người lựa chọn là phương tiện cá nhân. Bạn mất khoảng 2 giờ đồng hồ di chuyển và đi theo cung đường sau:

Từ trung tâm Hà Nội bạn đi theo đường Hoàng Quốc Việt rồi rẽ phải đi theo đường Phạm Văn Đồng. Bạn cứ đi thẳng sẽ tới được cầu Thăng Long. Ở đây nếu bạn đi ô tô thì cứ thế đi lên cầu, còn nếu đi xe máy bạn đi đường vòng ở phía dưới cầu.

Sauk hi qua cầu Thăng Long, bạn đi thẳng tiếp hướng đi đến Nội Bài. Khi cách Nội Bài khoảng 2km (chỗ vòng xuyến) thì bạn rẽ trái vào quốc lộ 2 để đi đến TP Vinh yên thuộc tỉnh Vĩnh Phúc. Đi thêm khoảng 20km tới đoạn cuối thành phố Vĩnh Yên bạn rẽ phải vào quốc lộ 2B. Đi thẳng hết đường này chính là đường lên Tam Đảo.

Bắt đầu xuất phát từ chân núi, chỉ duy nhất một con đường lên Tam Đảo và khá quanh co, các cua cũng dốc và gấp nên bạn phải đi hết sức cẩn thận. Phải đổ xăng đầy trước khi lên tránh hết xăng dọc đường sẽ không có cây xăng cho các bạn tiếp nhiên liệu, Ở những khúc cua bạn nhớ bấm còi, đi chậm nhất có thể, bât đèn pha vì ở đây rất hay có sương mù dù là đang ban ngày.

Lên đến Tam Đảo, bạn sẽ vô cùng thoải mái trước một không gian bao la khoáng đạt, khung cảnh hùng vĩ của núi rừng. Với nhiệt độ trung bình từ 18-25 độ C, Tam Đảo quanh năm mát mẻ, và bạn được tận hưởng 4 mùa trong một ngày. Đó là buồi sáng lành lạnh của gió xuân mơn man da thịt với những tia nắng ấm áp đầu tiên trong ngày, buổi trưa với sự nóng ấm của mùa hạ, buổi chiều là những phút giây lãng đãng của đất trời vào thu và mùa đông là cái lạnh se sắt của mùa đông. Đến đây, bạn còn được khám phá các địa danh như Thác Bạc, đền bà chúa Thượng ngàn, tháp truyền hình, thưởng thức su su xào, một món ăn ngon nổi tiếng ở nơi này.

Thành phố Vĩnh Yên cách Tam Đảo 31 km.

Thị xã Phúc Yên cách Tam Đảo 32 km.

Huyện Vĩnh Tường cách Tam Đảo 33 km.

Huyện Lập Thạch cách Tam Đảo 20 km.

Huyện Tam Dương cách Tam Đảo 15 km.

Huyện Yên Lạc cách Tam Đảo 36 km.

Huyện Bình Xuyên cách Tam Đảo 28km.

Huyện Sông Lô cách Tam Đảo 30 km.

Với những thông tin trên hy vọng chúng tôi đã góp phần nhỏ vào chuyến du lịch, làm việc thành công của bạn và gia đình.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.