Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Các địa điểm bạn nên tới khi đi du lịch Sapa - Xetienchuyen.vn

Sapa là hòn ngọc quý của tỉnh Lào Cai và là chốn bồng lai tiên cảnh ngay tại trần gian. Đến với Sapa, bạn không chỉ nhìn thấy những điều kì vĩ nhất của đất trời mà bạn còn được đắm mình trong cái đẹp của thiên nhiên, của sự giao hòa giữa trời và đất. Sapa đẹp vậy, sao bạn không một lần ghé thăm. Bạn biết tác phẩm “Lặng lẽ Sapa” của nhà văn Nguyễn Thành Long rồi chứ? Tôi yêu Sapa từ bấy tới giờ. Sapa không chỉ đẹp bởi cảnh sắc thiên nhiên mà nó còn hoàn hảo vì tình người ấm áp. Hãy theo dõi chia sẻ của chúng tôi trong bài viết dưới đây về Các địa điểm tuyệt vời giúp bạn thỏa sức chụp hình, nếu như bạn có ý định thuê xe đi Sapa để du lịch nhé.

Cổng Trời

Chỉ nghe thấy tên thôi bạn đã thấy hào hứng rồi đúng không nào? Đây được coi là địa điểm chụp ảnh ấn tượng nhất ở Sapa. Tại đây bạn sẽ có được cái nhìn toàn cảnh một vùng núi non hùng vĩ và cả bầu trời rộng lớn. Nơi đây cũng là nơi sản sinh ra những tấm hình để đời của các phượt thủ tên tuổi. Tuy nhiên, để tới được cảnh đẹp này, bạn phải vượt qua một quãng đường rất gian nan.

Nhà thờ đá cổ Sapa

Nếu bạn sử dụng dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ để tới Sapa thì đừng quên tới địa điểm này. Nhà thờ đá cổ Sapa nằm ngay trung tâm thị trấn được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Nên vẻ đẹp mà nhà thờ có được là vẻ đẹp hết sức cổ điển và sẽ cho bạn những tấm hình đẹp tựa khung cảnh châu âu. Vì nằm ngay trung tâm thị trấn, cùng với những con đường được xây dựng hiện đại nên để tới nhà thờ bạn có thể đi bộ một cách dễ dàng. Tới đây, bạn như đang rảo bước trên một đường phố châu âu vậy.

Bản Cát Cát

Nếu như Cổng Trời cho bạn những tấm hình ảo nhất thì tại bản Cát Lát bạn sẽ có những tấm hình chân thật hơn bao giờ hết. Là một bản lâu đời của người Mông, nảm Cát Cát nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 2km. Nơi đây vẫn còn lưu giữ nhiều ngành nghề thủ công truyền thống của người Việt như trồng bông, trồng lanh, dệt vải,…Khi bạn thuê xe Hà Nội đi Sapa và đến với bản Cát Cát, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào cuộc sống binh dị của những con người nơi đây, trải nghiệm những hoạt động thú vị mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Bạn cũng có thể thuê những bộ quần áo của dân tộc thiểu số để trải nghiệm cùng người dân cũng như cho mình những tấm ảnh nghệ thuật để đời.

Bản Tả Phìn

Một khi đã tới Cát Lát thì bạn cũng không nên bỏ qua bản Tả Phìn- địa điểm chụp hình độc đáo nhất Sapa. Đến với Tả Phìn là bạn đã tới được nơi có những nét văn hóa vô cùng độc đáo và ấn tượng. Không những được chứng kiến những vẻ đẹp văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc, đặc biệt là dân tộc thiểu số, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng những nhũ đá với nhiều hình thù đẹp mắt cũng như bạn sẽ học hỏi được kinh nghiệm làm thổ cẩm của người dân nơi đây. Khi đến Tả Phìn, bạn còn được đến tham quan tu viện đổ nát và tắm lá người Dao đỏ – đây là những trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua.

Thung lũng Mường Hoa

Bạn đã nghe thấy tên thung lũng Mường Hoa rồi chứ- một cảnh tượng mang vẻ đẹp hết sức nên thơ và lãng mạn chắc chúng ta chỉ cảm nhận được ở trong các tác phẩm thơ ca. Thung lũng này nằm cách thị trấn Sapa khoảng 8km về hướng Đông Nam, và đây cũng là một địa điểm “du lịch vàng” tại Sapa. Nếu bạn thuê xe 16 chỗ khi đi theo đoàn, hãy chắc chắn có một thời gian ghé nơi đây nhé. Để có có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của thung lũng với những bãi đá cổ nhiều hình thù nằm xen lẫn cỏ cây hoa lá và những thửa ruộng bậc thang ấn tượng, bạn phải trải qua một quãng đường khó khăn và vượt đèo cao. Nhưng đổi lại bạn có thể tha hồ chiêm ngưỡng cảnh sắc và có vô vàn những bức hình xinh xắn để đời.

Thác Bạc

Thác Bạc địa điểm chụp ảnh hùng vĩ nhất cũng như tuyệt vời nhất ở Sapa. Đây cũng được coi một trong những thác nước đẹp nhất ở Việt Nam, nó mang vẻ đẹp của sự hùng vĩ, lãng mạn tựa như chốn thần tiên trong các bộ phim cổ trang nổi tiếng. Thác Bạc nằm khá xa thị trấn Sapa, cách Sapa khoảng 12km về phía Tây và đây chính là điểm chụp ảnh đẹp ở Sapa tôi rất muốn gợi ý cho bạn. Khi bạn thuê xe đi Sapa, bạn hoàn toàn có thể tự chủ đi đến những nơi bạn muốn, hãy đến Thác Bạc nhé. Ngọn thác đổ từ độ cao hơn 100m từ đỉnh thác xuống núi. Đến với Thác Bạc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoành tráng của núi non, bạn sẽ thêm tự hào hơn và đất nước nhiều cảnh sắc của mình. Dòng thác chảy êm đềm nhưng mạnh mẽ, nó làm bạn quên đi hết những mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống bộn bề thường ngày.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi