Hỗ trợ: xetienchuyen247@gmail.com  Điện thoại: 1900 0370

1000đ/phút - Phục vụ 24/7

Khi đi du lịch Đồ Sơn bạn cần chú ý điều gì?

Hằng năm, cứ đầu hè mà cụ thể là vào dịp lễ tết 30 tháng 4 và mùng 1 tháng 5, khu du lịch Đồ Sơn lại bắt đầu mở cửa để chào đón khách du lịch thập phương. Đồ Sơn là một quận thuộc thành phố Hải Phòng, nổi tiếng với những bãi tắm đẹp và các khu vui chơi giải trí. Mùa hè nào Đồ Sơn cũng hết sức đông đúc, các gia đình, nhóm bạn hay đoàn thường thuê xe đi Đồ Sơn để nghỉ mát. Vậy đến Đồ Sơn ngắm biển và tắm biển thôi chưa đủ, nơi đây còn có rất nhiều điều thú vị chờ chúng ta khám phá. Hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để hiểu hơn về khu du lịch tại thành phố Cảng này nhé.

Tới Đồ Sơn có những hoạt động vui chơi nào?

Tại các bãi tắm.

Nếu bạn cùng đoàn và gia đình thuê xe 16 chỗ đi Đồ Sơn thường thì nhà xe sẽ đưa bạn đến các bãi tắm ở đây. Đồ Sơn gồm có 3 bãi tắm chính: khu 1, khu 2, khu 3. Trong đó, bãi tắm khu 2 được nhiều người ghé thăm nhất. Bởi khu 2 khá rộng, mọi người có xu hướng thích tắm tại đây. Khu 1 và khu 3 có phần yên tĩnh và bớt đông hơn. Và đặc điểm chính của 2 khu này là gần chỗ dân cư ở và có rất nhiều nhà hàng, khu mua sắm.

Tại các khu tắm, chúng ta có vô vàn các trò chơi cho một kì nghỉ. Trẻ em rất thích chơi đá bóng, bóng chuyền trên bãi cát. Hay các em cũng rất thích chơi thả diều và nô đùa cùng nhau. Tất cả tạo nên một không khí rất sôi động và náo nhiệt.

Dưới biển, cũng có rất nhiều hoạt động mới lạ thu hút khách du lịch như: lướt ván, đi cano, trò chơi nhảy dù,...

Khu du lịch Hòn Dấu

Một khi đã thuê xe đi Đồ Sơn bạn đừng bỏ lỡ chuyến thăm khu du lịch sinh thái Hồn Dấu nằm cạnh khu 3 nhé. Đây là một khu du lịch mang tầm vóc quốc tế, chắc chắn sẽ cho bạn nhiều ấn tượng và giúp cho chuyến đi của bạn thêm ý nghĩa.

Du khách tới đây sẽ có cơ hội tắm dưới biển tạo sóng nhân tạo hay tham quan tổng thể khu sinh thái này. Bao gồm sở thú, trò chơi cho trẻ em, vườn sinh thái, dịch vụ nhà hàng sang trọng,...

Đặc biệt, bạn cũng có thể ghé thăm di tích bến tàu không số k15- anh hùng của đất cảng, nơi đã tham gia trực tiếp vào cuộc tiếp viện cho miền nam ruột thịt trong giai đoạn kháng chiến giải phóng dân tộc. Nơi đây sẽ cho bạn những kí ức hào hùng nhất của dân tộc mà bao năm vẫn chưa thực sự mất đi.

Tới Đồ Sơn nên ăn gì?

Bạn có biết tới các dịch vụ thuê xe 16 chỗ tại Hà Nội hay chưa? Khi tham gia sử dụng dịch vụ này, có thể nhà xe còn sẽ cung cấp cho bạn một số địa điểm ăn uống ngon miệng tại nơi du lịch mà bạn đến nữa đó.

Tại Đồ Sơn- là một vùng của thành phố biển, chắc chắn không thể thiếu các món Hải sản tươi ngon, bạn nên thử chúng để có thể trải nghiệm trọn vẹn được hương vị đặc trưng tại Hải Phòng.

Một số món ăn đặc sản nơi đây gồm có:

Hải sản tươi sống

Hải sản tươi sống bao gồm Tôm hùm, cua bể, ghẹ, ngao, sò, các loại cá,...mọi thứ ở đây đều rất tươi ngon. Nó giúp cho bạn có một bữa nướng- lẩu ấm cúng bên gia đình mà nhiều chất dinh dưỡng.

Tu hài

Tu hài cũng là một món ăn khá ngon, nó có thể chế biến rất nhiều món khác nhau như: tu hài hấp, nướng hành mỡ, tu hài nướng, tu hài xào nấm… Nhưng tất cả các món ăn từ tu hài đều khiến bạn không thể kìm lòng được mà phải ăn lại khá nhiều lần đấy!

Giá bể xào

Một vài bát giá bể xào cũng đủ để bạn ôm trọn hương vị biển vào trong mình rồi. Một chút giá bể xào chua ngọt sẽ khiến bạn muốn quay trở lại đây một lần nữa.

Thịt trâu xào rau muống

Theo như một truyền thuyết về lễ hội trọi trâu thì những chú trâu sau khi “tham gia chiến đấu” sẽ được mổ thịt và cúng tế các vị thần. Và món ăn này cũng được xuất phát từ đó.

Thịt trâu chọi được thái mỏng xào với rau muống trên lửa to. Món ăn mà bạn được sẽ có hương vị thơm ngon, thịt trâu mềm còn rau muốn thì giòn. Hầu hết các du khách đến Đồ Sơn đều phải tìm và thưởng thức món ăn này.

Bún tôm, bánh đa cua

Đến Hải Phòng mà không thử hai món ăn đặc sản này thì đúng là bạn đã bỏ lỡ hai món ngon rồi đó. Bún tôm và bánh đa cua, theo như các du khách sành ăn thì chỉ có Hải Phòng mới có được hương vị đặc trưng, đậm đà và khó quên đến vậy.

Đọc đến đây, bạn đã cảm nhận được hương vị của thành phố biển đặc biệt là hương vị của Đồ Sơn rồi chứ. Dịch vụ cho thuê xe Hà Nội đi Đồ Sơn - TAXIGO chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.

Đăng ký nhận tin tức khuyến mãi, thông tin chuyến đi mỗi ngày
Top
Xe tiện chuyến
Hỗ trợ trực tuyến
Tổng đài : 1900 0370
Chào mừng bạn đã đến với xetienchuyen.
Nếu cần thông tin hãy chat với mình nhé.
Chào bạn :)
✓ Đã gửi